วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

วิธีการสมัครร้านค้า เข้าร่วมระบบ PayPoint


ขั้นตอนการสมัครร้านค้า PayPoint

     1. กรอกใบสมัครร้านค้า PayPoint 
     
2. เตรียมหลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย
         1. สำเนาบัตรประชาชน พร้อมระบุว่า “ใช้ในการสมัครร้านค้า PayPoint เท่านั้น”
         2. รูปภาพหน้าร้านค้าและสินค้า อย่างน้อย 3-5 ภาพ หากร้านค้าใดไม่มีหน้าร้าน สามารถส่งภาพสินค้าได้ ทั้งนี้มีผลกับการพิจารณาอนุมัติเข้าร่วมโครงการ
        3. ส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัคร ผ่านช่องทาง line : @paypointshop
       4. เจ้าหน้าที่จะทำการพิจารณาอนุมัติร้านค้าภายใน 2 วัน ร้านค้าจะได้รับการแจ้งผลการสมัครผ่าน sms ไปยังเบอร์มือถือที่ได้ลงทะเบียนไว้

     - กรณีได้รับการอนุมัติ PayPoint จะแจ้ง username และ password เพื่อเข้าสู่ระบบ
     - กรณีไม่ได้รับอนุมัติ PayPoint จะแจ้งเหตุผลให้ร้านค้าทราบ

หมายเหตุ
 - หากเกินระยะเวลา 2 วัน กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน line : @paypointshop เพื่อติดตามผลการสมัครร้านค้า

💯💯พร้อมให้บริการแล้ว ในระบบ PayPoint💯💯

ทดลองใช้บริการ PayPoint : 
เพียงแจ้งเบอร์ 0809514645

ต้องการนำร้านค้าของท่าน
เข้าร่วม PayPoint ติดต่อด่วน
*** ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย*** 

รหัสแนะนำร้านค้า
0809514645

สอบถามเพิ่มเติม
โทร. 0809514645

ดูตัวอย่างร้านค้าและบริการที่เข้าร่วม PayPoint : ไลน์กรุ๊ป
https://line.me/R/ti/g/udDn-gOKhx

ตัวอย่างร้านค้าและบริการ
ที่เข้าร่วม PayPoint By PAYALL เว็บไซต์ :
https://bit.ly/2smNPS7

เว็บไซต์ PayPoint คืออะไร?


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น